Từ xưa đến nay, tờ rơi vẫn là hình thức truyền thông được sử dụng nhiều nhất. Bởi lẽ nếu tận dụng tốt phương tiện này, các công ty kinh doanh bất động sản sẽ chỉ phải bỏ ra một khoản chi phí rất thấp, nhưng lại thu được hiệu quả rất cao. Đây cũng là công cụ hữu hiệu, giúp khách hàng biết đến các dự án bất động sản mới một cách nhanh nhất.
Vậy trong thời điểm hiện tại “Tờ rơi bất động sản có còn hiệu quả hay không?” Hãy cùng chúng tôi đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi này với bài viết bên dưới đây nhé.

Tờ rơi bất động sản có còn hiệu quả hay không
Tờ rơi bất động sản có còn hiệu quả hay không? Đây là nỗi băn khoăn của rất nhiều người, nhất là những người làm việc trong lĩnh vực truyền thông bất động sản. Có thể nói, tờ rơi mang lại rất nhiều lợi ích cho hoạt động kinh doanh bất động sản. Bởi lẽ đây là một hình thức truyền thông đại chúng, tiếp cận khách hàng trực tiếp tốt nhất.
Bên cạnh đó, phát tờ rơi cũng giúp các công ty kinh doanh bất động sản có thể quảng bá sản phẩm và thương hiệu của mình tới tất cả mọi người một cách hiệu quả nhất.
Điểm đặc biệt là các nội dung được viết trên tờ rơi thường rất ngắn gọn, xúc tích, nhưng lại rất đầy đủ. Hơn nữa, tờ rơi thường được phát hành với số lượng lớn, trên phạm vi khắp các tỉnh thành. Do đó, nó luôn là loại phương tiện thông tin đại chúng hữu hiệu, được các công ty bất động sản lựa chọn nhiều nhất để giới thiệu sản phẩm, và dự án của mình tới khách hàng.
Những lợi ích tuyệt vời mà tờ rơi bất động sản mang lại
Tờ rơi bất động sản là hình thức truyền thông đại chúng sở hữu những đặc thù riêng, và lợi ích mà nó mang lại là vô cùng lớn. Như bạn đã biết, trên các mẫu tờ rơi bất động sản thường minh họa rõ nét hình ảnh của các dự án bất động sản, cùng những thông tin nổi bật của dự án đó.
Do đó, khi bạn phát tận tay khách hàng những mẫu tờ rơi này, bạn sẽ có thêm thời gian để tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, và bạn sẽ biết được đâu là khách hàng tiềm năng. Hơn nữa, phát tờ rơi cũng là cách tốt nhất để làm tăng số lượng khách hàng, để những người biết đến hoạt động kinh doanh của công ty của bạn nhiều hơn.
Không chỉ vậy, chi phí bỏ ra để làm tờ rơi cũng thấp mà hiệu quả nó mang lại khá cao. Do đó, đây chính là hình thức truyền thông tới khách hàng trực tiếp nhanh nhất, rẻ nhất và hữu hiệu nhất, giúp các công ty bất động sản có thể gia tăng doanh số bán hàng.

Những tuyệt chiêu để tờ rơi bất động sản mang lại hiệu quả kinh tế cao
Để tờ rơi bất động sản mang lại hiệu quả cao, thì bạn phải lập chiến lược cụ thể. Thiết kế nội dung tờ rơi bắt mắt, và phải biết cách phát tờ rơi.
Lập chiến lược phát tờ rơi
Để bản kế hoạch, chiến lược phát tờ rơi của bạn đạt hiệu quả tốt nhất, thì bạn cần phải nghiên cứu kỹ các vấn đề cơ bản sau:
Bạn phải xác định rõ đối tượng khách hàng mục tiêu mà bạn muốn hướng tới. Sau đó, bạn sẽ phát tờ rơi trực tiếp, tới đúng những khách hàng có nhu cầu mua nhà.
Bạn phải xác định rõ các giai đoạn của dự án bất động sản để xây dựng mục tiêu và cách thức truyền thông phù hợp, giúp khách hàng biết đến dự án của bạn nhiều hơn.
Bạn phải nghiên cứu và xác định rõ địa điểm phát tờ rơi.
Bạn phải lên chiến thuật phát tờ rơi theo nhóm để nâng cao tinh thần làm việc.
Bạn phải xác định rõ số lượng tờ rơi sẽ phát tại từng địa điểm, khu vực một.
Bạn phải xác định rõ thời gian trọng tâm đi phát tờ rơi.
Lên nội dung thiết kế cho tờ rơi bất động sản
Lên nội dung thiết kế tờ rơi bất động sản là một trong những yếu tố quan trọng, giúp khách hàng quan tâm và chú ý tới dự án của bạn nhiều hơn. Để thu hút được khách hàng, thì nội dung thiết kế tờ rơi của bạn phải gây được sự tò mò cho khách hàng, phải làm nổi bật được những lợi ích của khách hàng và phải có hình ảnh, màu sắc bắt mắt.

Tiến hành đi phát tờ rơi ở khu vực đã lên kế hoạch
Nếu bạn muốn việc phát tờ rơi đạt hiệu quả cao nhất, thì bạn phải thật chăm chỉ và chịu khó. Hơn nữa, để gây được thiện cảm và sự tin tưởng của khách hàng, bạn không nên đeo kính râm và che chắn kín mít. Đặc biệt, khi đi phát tờ rơi, bạn phải ăn mặc lịch sự và chỉ nên mang theo một số lượng tờ rơi vừa đủ.
Thêm vào đó, khi phát tờ rơi đến tận tay khách hàng, bạn phải cười tươi để tạo sự gần gũi và phải giao tiếp vài câu với khách hàng để họ biết được là bạn đưa họ tờ rơi gì. Ngoài ra, bạn cũng phải phát tờ rơi cho đúng đối tượng, và phải sẵn sàng tư vấn khi khách hàng tỏ ra quan tâm, hứng thú dự án của bạn.
Chúng tôi hy vọng bài viết trên đây đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về vấn đề tờ rơi bất động sản có còn hiệu quả hay không. Nếu các bạn muốn biết thêm các hình thức truyền thông bất động sản mang lại kết quả cao khác, bạn có thể tìm đọc thêm các bài viết trong mục tin tức của chúng tôi.